Kiều nữ vua sòng bạc Macau chính thức lên tiếng về tin ly hôn tài tử Đậu Kiêu

22/04/2024 11:03 (GMT+7)

Hơn 1 năm qua, dư luận Trung Quốc xôn xao trước thông tin ái nữ trùm sòng bạc Macau Hà Siêu Liên và tài tử Đậu Kiêu rạn nứt hôn nhân ngay sau ngày cưới. Theo đó, Đậu Kiêu bị mẹ vợ đuổi ra khỏi biệt thự tân hôn 2.700 tỷ ở Bắc Kinh (Trung Quốc) và không cho bước chân vào gia tộc. Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu còn được tiết lộ đã ly thân, đang bí mật làm thủ tục ly hôn.

Sau thời gian dài giữ im lặng, Hà Siêu Liên vừa chính thức lên tiếng về tin trục trặc hôn nhân với Đậu Kiêu. Trả lời phỏng vấn truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), con gái cố tỷ phú Hà Hồng Sân khẳng định cuộc sống hôn nhân của cô vẫn bình thường, không có chuyện ly hôn. "Vợ chồng tôi không được ở bên nhau vì địa điểm làm việc của cả hai quá khác nhau. Dù vậy, tôi và Đậu Kiêu vẫn gọi điện thoại trò chuyện với nhau hàng ngày. Khi có thời gian, chúng tôi liền lập tức bay qua gặp đối phương. Chỉ là cả hai không chụp ảnh đăng lên mạng xã hội như ngày xưa thôi", Hà Siêu Liên chia sẻ.

Kiều nữ vua sòng bạc Macau chính thức lên tiếng về tin ly hôn tài tử Đậu Kiêu - Ảnh 2.

Hà Siêu Liên phủ nhận rạn nứt hôn nhân với nam diễn viên Đậu Kiêu

Khi được hỏi về kế hoạch sinh con, Hà Siêu Liên cho biết hiện tại vợ chồng cô đều bận rộn phát triển sự nghiệp cá nhân nên vẫn chưa có ý định có con và trở thành cha mẹ ở thời điểm này.

Tháng 4/2023, tài tử Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên tổ chức đám cưới hoành tráng, xa hoa ở Bali (Indonesia). Trước khi về chung nhà, cặp đôi đã có 4 năm hẹn hò. Sau hôn lễ linh đình, Hà Siêu Liên - Đậu Kiêu gây bàn tán khi bất ngờ trở nên xa cách, ít xuất hiện cùng nhau và hiếm khi khoe ảnh tình cảm lên mạng xã hội. Tham gia 1 show truyền hình, Hà Siêu Liên cũng tâm sự rằng cô và Đậu Kiêu thường xuyên cãi nhau, mỗi người 1 phương sau đám cưới. Hà Siêu Liên sống ở Hong Kong (Trung Quốc), còn Đậu Kiêu làm việc tại Trung Quốc đại lục.

Kiều nữ vua sòng bạc Macau chính thức lên tiếng về tin ly hôn tài tử Đậu Kiêu - Ảnh 3.

Sau ngày cưới, cặp đôi lộ rõ sự xa cách và sống mỗi người 1 nơi

1 số nguồn tin trong giới cho biết Hà Siêu Liên và Đậu Kiêu bất hòa sau ngày cưới vì nam diễn viên này không nghe lời vợ. Hà Siêu Liên hay ghen, không muốn chồng đóng phim tình cảm với các diễn viên nữ. Do đó, ái nữ trùm sòng bạc Macau đã yêu cầu Đậu Kiêu bỏ diễn xuất, để cùng cô sinh con nối dõi và kinh doanh đế chế gia tộc. Tuy nhiên, trước áp lực dư luận "ăn bám" nhà vợ, Đậu Kiêu đã từ chối Hà Siêu Liên và muốn phát triển sự nghiệp cá nhân.

Không chỉ vậy, tài tử này cũng thay đổi thái độ, không còn cưng chiều, dành toàn thời gian và đáp ứng vô điều kiện mọi mong muốn của Hà Siêu Liên. Thái độ của Đậu Kiêu khiến Hà Siêu Liên bức xúc và dẫn đến việc cả 2 thường xuyên cãi vã, giận hờn.

Kiều nữ vua sòng bạc Macau chính thức lên tiếng về tin ly hôn tài tử Đậu Kiêu - Ảnh 4.

Nguồn tin trong giới từng cho biết Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên bất hòa vì tài tử Chuyện Tình Cây Táo Gai không nghe lời vợ. Anh không chấp nhận bỏ nghề diễn về sinh con và cùng Hà Siêu Liên điều hành đế chế kinh doanh của gia tộc vua sòng bạc Macau

Trước loạt thông tin tiêu cực về hôn nhân, Đậu Kiêu và Hà Siêu Liên giữ im lặng thời gian dài. Dù lần này ái nữ trùm sòng bạc Macau khẳng định đây là tin đồn thất thiệt, nhưng nhiều netizen vẫn cho rằng không tự dưng Đậu Kiêu vắng bóng trong các sự kiện của nhà vợ hay cả 2 không còn đăng ảnh tình cảm lên mạng.

Nguồn: Sohu, QQ

Bài cùng chuyên mục