Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng

31/05/2023 17:03 (GMT+7)

Hồ Quang Hiếu được công chúng biết tới qua nhiều bản hit như: Không Cảm Xúc, Con Bướm Xuân, Đừng Buông Tay Anh, Tìm Em, Em Là Của Anh, Đổi Thay, Nơi Ấy Con Tìm Về…

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng thử sức với lĩnh vực phim ca nhạc và ghi dấu ấn bằng các web-drama: Giải Cứu Tiểu Thư, Hổ Phụ Nuôi Hổ Tử...

Tháng 4/2023, nam ca sĩ công khai chuyện tình cảm với nữ người mẫu sinh năm 2000 - Tuệ Như. Theo Hồ Quang Hiếu chia sẻ, thời điểm này anh và bạn gái đã hẹn hò được 3 tháng. Cặp đôi quen nhau trong buổi tiệc sinh nhật của người bạn chung. Khi ra về Tuệ Như xin đi nhờ xe của nam ca sĩ và cả hai trao đổi Facebook, số điện thoại để trò chuyện.

Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng - Ảnh 2.

Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái kém 17 tuổi vào tháng 4/2023.

Một thời gian sau họ cảm mến nhau. Tuệ Như cho hay cô cảm thấy yên tâm khi ở bên Hồ Quang Hiếu: "Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình". Về phía nam ca sĩ, anh khẳng định đã tìm lại được niềm vui khi gặp bạn gái: "Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ".

Cuối tháng 6/2023, Hồ Quang Hiếu chia sẻ thông tin anh và bạn gái đã đăng ký kết hôn: "Sau màn cầu hôn thành công, ngay ngày hôm sau tôi và Tuệ Như ra phường làm thủ tục đăng ký kết hôn. Cả hai rất hạnh phúc khi đặt bút ký tên vì chính thức trở thành vợ chồng và được đồng hành cùng nhau trong cuộc sống, công việc. Tôi cũng bất ngờ vì làm thủ tục khá nhanh, hoàn thành chỉ trong khoảng 30 phút".

Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng - Ảnh 3.

Hồ Quang Hiếu và bạn gái đăng ký kết hôn sau 3 tháng tìm hiểu.

Hồ Quang Hiếu khẳng định anh và Tuệ Như đã lên kế hoạch sinh con trong năm 2023 sau đó mới làm đám cưới vì muốn con sẽ có mặt trong ngày trọng đại của bố mẹ. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ vì cặp đôi mới chỉ hẹn hò được hơn 3 tháng.

Trước đó nam ca sĩ từng gây ồn ào với cuộc hôn nhân cùng người đẹp Ivy. Trên thực tế cuộc hôn nhân này được cả hai giữ kín trong nhiều năm, đến năm 2017 khi đã ly hôn được 2 năm câu chuyện này mới được chia sẻ trước công chúng.

Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng - Ảnh 4.

Hồ Quang Hiếu từng có cuộc hôn nhân chóng vánh với hot girl Ivy.

Theo lời Hồ Quang Hiếu, cuộc hôn nhân của họ kéo dài 2 tháng nhưng thực chất chỉ chung sống vỏn vẹn 10 ngày vì mâu thuẫn trong cách sống:

"Thường xuyên đi diễn xa, khi có dịp ở nhà tôi muốn cùng vợ ăn bữa cơm gia đình. Song Ivy lại thích ra ngoài ăn uống với bạn. Cả hai bắt đầu xảy ra bất đồng và tranh cãi. Có lần 3 giờ sáng, gọi điện về nhà hỏi thăm vợ thì tôi được người thân báo lại là cô ấy đi chơi chưa về".

Đáp lại Ivy cho rằng cô phát hiện Hồ Quang Hiếu có người khác ngay trong đêm tân hôn nên đã rất đau khổ: "Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn".

Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng - Ảnh 5.

Hồ Quang Hiếu và Ivy "đấu tố" nhau sau khi ly hôn.

Người đẹp sinh năm 1992 này còn cho biết Hồ Quang Hiếu thích áp đặt, vô tâm với vợ khiến cô bị tổn thương trong cuộc hôn nhân này:

"Anh ấy nói chúng tôi chỉ sống chung 10 ngày rồi chia tay nhưng thực tế cả hai đã yêu và cưới nhau cả năm rồi mới ly hôn. Nếu chỉ sống chung vỏn vẹn 10 ngày thì tôi không bị trầm cảm suốt một năm sau ly hôn và mất 2 năm sau mới lấy lại cân bằng, tìm được niềm vui trở lại.

10 ngày không đủ làm tôi tổn thương đến vậy. Phụ nữ sau đổ vỡ hôn nhân đã đau khổ lắm rồi, mong anh đừng xuyên tạc quá khứ và phủ nhận lỗi lầm của mình".

Hồ Quang Hiếu: Lần cưới đầu ly hôn sau 10 ngày, lần hai đăng ký sau 3 tháng - Ảnh 6.

Năm 2021, cặp đôi xuất hiện bên cạnh nhau và tương tác rất thân thiết.

Màn "đấu tố" này của cặp đôi gây xôn xao dư luận suốt một thời gian dài. Tuy nhiên đến năm 2021 Hồ Quang Hiếu và Ivy lại cùng xuất hiện trong một số clip viral. Cả hai tỏ ra thân thiết và thoải mái tương tác trước ống kính, thậm chí họ còn bị nghi ngờ đã "tái hợp".

Sau cuộc hôn nhân chóng vánh nhưng đầy ồn ào với Ivy, Hồ Quang Hiếu cũng vướng tin đồn tình cảm với một vài người đẹp trong làng giải trí nhưng không có kết cục viên mãn. Hiện anh đang lên kế hoạch sinh con với bà xã kém mình 17 tuổi.

Bài cùng chuyên mục