Hành động gây chú ý của Đen Vâu khi xuất hiện chung khung hình đồng nghiệp nữ

31/05/2023 00:03 (GMT+7)

Mới đây, MC Phí Linh đã chia sẻ loạt khoảnh khắc ấn tượng khi giữ vai trò dẫn dắt liveshow của Đen Vâu tại Hà Nội. Đáng chú ý, trong một bức ảnh chụp ở hậu trường, Đen Vâu nhận tròn điểm 10 khi có hành động tinh tế, khéo léo khi đứng cạnh MC Phí Linh.

Theo đó, nam rapper đã mỉm cười rất vui vẻ, một tay tạo kiểu dấu "like", còn tay còn lại chỉ để phía ngoài chứ không chạm vào người MC Phí Linh. Chi tiết "bàn tay lịch thiệp" của Đen Vâu thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, có người còn cho rằng nam rapper đang ngầm cho biết là người đàn ông "đã có chủ" nên mới giữ khoảng cách với các đồng nghiệp khác giới.

Hành động gây chú ý của Đen Vâu khi xuất hiện chung khung hình đồng nghiệp nữ - Ảnh 2.

Đen Vâu ghi điểm khi chụp ảnh cùng MC Phí Linh trong show ở Hà Nội

Nếu theo dõi Đen Vâu, dân tình cũng nhiều lần bắt gặp nam rapper có thái độ tinh tế, nhẹ nhàng khi chụp ảnh cùng các bạn nữ. Dễ dàng nhận ra Đen Vâu luôn đứng cạnh chứ không chạm vai, nắm tay hoặc có cử chỉ thân mật.

Hành động gây chú ý của Đen Vâu khi xuất hiện chung khung hình đồng nghiệp nữ - Ảnh 3.

Đen Vâu giữ khoảng cách với Min tại sự kiện

Hành động gây chú ý của Đen Vâu khi xuất hiện chung khung hình đồng nghiệp nữ - Ảnh 4.

Đen Vâu cũng giữ nguyên tắc lịch thiệp khi chụp ảnh cùng Nguyên Thảo

Hồi đầu năm 2023, Đen Vâu vướng nghi vấn đã kết hôn, thời điểm đó nam ca sĩ lên tiếng: "Bản thân Đen luôn tâm niệm rằng là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình, vậy nên Đen luôn nhắc nhở mình rằng bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui, điều tích cực.

Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người… Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Từ sau khi vướng thông tin đã ăn hỏi, Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu không xuất hiện cùng nhau trong bất kì sự kiện nào. Đồng thời, cả hai cũng không có tương tác trên mạng xã hội và hạn chế nhắc đến đối phương để tránh gây chú ý.

Hành động gây chú ý của Đen Vâu khi xuất hiện chung khung hình đồng nghiệp nữ - Ảnh 5.

Lần hiếm hoi Hoàng Thuỳ Linh và Đen Vâu xuất hiện chung khung ảnh

Bài cùng chuyên mục