Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả?

28/03/2024 19:04 (GMT+7)

Trưa 28/3, tờ Koreaboo đưa tin Han So Hee vừa bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội xứ Hàn vì được cho là có hành động xúc phạm khán giả. Theo nguồn tin, nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân "dội bom" Instagram trong tối 27/3 bằng loạt ảnh mới, đánh dấu màn trở lại trên mạng xã hội sau drama tình ái tay 3 với Hyeri - Ryu Jun Yeol.

Đáng chú ý, Han So Hee bị tố đăng lên 1 story có dòng chữ "Biến ngay", được cho là nhắm đến những khán giả đang tẩy chay, công kích nữ diễn viên vì nghi vấn làm tiểu tam. Có nguồn tin cho hay nữ minh tinh sinh năm 1994 đã xóa hình ảnh này nhưng vẫn bị netizen chụp lại được, đồng thời lan truyền trên các diễn đàn. Ngay sau khi story trở nên viral, 1 bộ phận công chúng chỉ trích Han So Hee vì cho rằng nữ nghệ sĩ quá thô lỗ, gay gắt với khán giả. Bên cạnh đó, phần đông cư dân mạng lại "bán tin bán nghi" về tính xác thực của hình ảnh story.

Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 2.

Han So Hee bị tố đăng story có dòng chữ "Biến ngay" nhưng đã xóa sau đó ít lâu

Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 3.
Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 4.

Nữ diễn viên vừa chính thức trở lại trên trang cá nhân bằng loạt ảnh mới sau tin đồn làm tiểu tam chen chân vào cặp đôi 1 thời Hyeri - Ryu Jun Yeol

Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 5.

Drama tình ái giữa 3 ngôi sao Han So Hee - Ryu Jun Yeol - Hyeri liên tục khiến công chúng dậy sóng suốt thời gian qua

Ngay giữa tâm bão ồn ào, tờ Koreaboo đã vào cuộc làm rõ và minh oan cho Han So Hee. Koreaboo khẳng định nữ diễn viên Thế Giới Hôn Nhân chưa từng đăng story có chú thích "Biến ngay" lên trang cá nhân. Trên thực tế, anti-fan đã chỉnh sửa ác ý bài đăng gốc của Han So Hee bằng cách thêm dòng chữ "Biến ngay", khiến nữ diễn viên dính thị phi "từ trên trời rơi xuống".

Ở thời điểm hiện tại, không ít fan đang lên án gay gắt người photoshop bài đăng của Han So Hee vì hành vi phát tán tin đồn thất thiệt, gây tổn hại tới danh dự nữ diễn viên.

Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 6.

Hóa ra story của Han So Hee trong tối 27/3 vốn không có dòng chữ “Biến ngay” như tin đồn

Han So Hee bị tố đăng story xúc phạm khán giả? - Ảnh 7.

Người hâm mộ Han So Hee tỏ ra bức xúc trước hành vi bịa đặt, lan truyền thông tin không đúng sự thật của anti-fan

Nguồn: Koreaboo

Bài cùng chuyên mục