Dưới bóng cây hạnh phúc: Một nhân vật chiếm trọn spotlight với 2 câu thoại cực 'đỉnh' trong tập cuối

30/03/2023 12:33 (GMT+7)

Như vậy là hành trình kéo dài 45 tập của phim Dưới bóng cây hạnh phúc đã chính thức khép lại. Trong tập cuối, nhờ sự giúp đỡ của bố vợ mà Đạt (Mạnh Hưng) đã làm lành được với Son (Kim Oanh). Còn về Nhài (Thạch Thu Huyền) và Tố (NSƯT Bùi Như Lai), hai người đã có một cái kết mở.

Dưới bóng cây hạnh phúc: Một nhân vật chiếm trọn spotlight với 2 câu thoại cực 'đỉnh' trong tập cuối - Ảnh 1.

Tú tiếp tục gây ấn tượng với khán giả trong tập cuối phim Dưới bóng cây hạnh phúc - nguồn: VFC

Bên cạnh các cặp đôi chính, còn một nhân vật khác cũng giành được rất nhiều sự chú ý, đó là Tú (NSƯT Thái Sơn). Nhân vật này đã gây ấn tượng với các khán giả nhờ 2 câu thoại cực hay.

Cụ thể, ở cảnh cả gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) chụp ảnh kỷ niệm nhân ngày mừng thọ ông, Tú đã nói một câu rất đáng suy ngẫm:

"Cây có gốc mới sinh cành nở ngọn. Nước có nguồn bể cả sông sâu. Người ta sinh ra bởi vì đâu? Ông ấy phải như cái gốc cây cổ thụ, còn các cháu như cành lá xung quanh cắm vào ông".

Trong đoạn tiếp theo, Tú cũng được mời vào chụp ảnh cùng đại gia đình. Ban đầu, Tố muốn Tú ra đứng ở góc ngoài, nhưng Tú lại thích đứng chung một chỗ với Tố và Nhài. Anh còn nói "Người ta đứng đâu thì mặc người ta" bằng giọng điệu có một chút sự đanh đá nhưng lại rất duyên dáng khiến nhiều khán giả thích thú.

Sau khi "Dưới bóng cây hạnh phúc" khép lại, bộ phim "Khúc hát mặt trời" sẽ lên sóng trên VTV1.

Bài cùng chuyên mục