Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin

25/04/2024 14:50 (GMT+7)

13 giờ chiều 25/4, Min Hee Jin tổ chức họp báo khẩn đưa ra lập trường và phản hồi những cáo buộc của HYBE sau khi bị tập đoàn công bố loạt bằng chứng liên quan đến việc âm mưu phản bội tập đoàn. HYBE thông báo sẽ tiến hành khởi kiện Min Hee Jin và ban lãnh đạo ADOR vào sáng cùng ngày. Tại cuộc gặp gỡ báo chí, Min Hee Jin xuất hiện với thần sắc kém tươi tắn, có phần mệt mỏi và liên tục ôm đầu vì sợ ánh flash. 

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 1.

Min Hee Jin tại họp báo chiều 25/4

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 2.

Min Hee Jin liên tục bày tỏ sự bất mãn với HYBE

Min Hee Jin liên tục bày tỏ sự bất mãn với HYBE, chỉ trích từ Chủ tịch Bang Si Hyuk cho đến CEO Park Ji Won. Nữ CEO chê Source Music không định hình thương hiệu tốt, sốc trước sự ra mắt của LE SSERAFIM và tiết lộ thành lập ADOR do fan BTS ghen tị. Min Hee Jin cho biết SM từng đề nghị mình lên chức CEO nhưng đã dũng cảm rời đi. Gia nhập HYBE năm 2019, Min Hee Jin được tập đoàn rót vốn lập label cá nhân đồng thời cho ra mắt NewJeans vào năm 2022. 

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 3.

Nữ CEO công bố đoạn tin nhắn gây phẫn nộ với Bang Si Hyuk

Đáng chú ý, Min Hee Jin tung đoạn tin nhắn của Chủ tịch HYBE Bang Si Hyuk. Trong đó, cả hai thân thiết, nói chuyện vui vẻ cùng nhau. Thứ làm dân tình kinh ngạc là nội dung tin nhắn cho thấy Bang Si Hyuk có ý định cạnh tranh không lành mạnh với nhóm nữ nhà SM aespa. Cụ thể, chủ tịch Bang hỏi Min Hee Jin "Em có thể 'giẫm đạp' lên aespa không?", và nữ CEO chỉ cười đáp lại. Việc "thượng tầng" nhà HYBE có ý định "giẫm đạp" lên nhóm nữ công ty khác khiến fan Kpop không khỏi phẫn nộ.

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 4.

aespa bị lôi kéo vào drama dài tập giữa Min Hee Jin và HYBE

Thời điểm Min Hee Jin rời SM, nhiều đồn đoán dấy lên việc Bang Si Hyuk lôi kéo "công thần" của công ty đốn thủ. Khi ấy, aespa vừa mới debut, tạo nên cơn sốt với concept thực tế ảo tiêu tốn nhiều tiền của. Trong khoảng 2019 - 2021, aespa phát triển như vũ bão, sở hữu megahit Next Level, tên tuổi hứa hẹn là tương lai Kpop. 

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 5.

Trong khoảng 2019 - 2021, aespa phát triển như vũ bão, sở hữu megahit Next Level, tên tuổi hứa hẹn là tương lai Kpop

Không khó hiểu khi nhóm trở thành "đối thủ" trong mắt nhiều công ty giải trí tên tuổi. Min Hee Jin về HYBE với ý định thành lập nhóm nữ ngay từ đầu, bắt tay tuyển chọn thực tập sinh và xây dựng concept cho NewJeans dưới trướng Source Music, sau đó tách ra thành lập ADOR. Trong bão đấu tố, Min Hee Jin liên tục lôi kéo những cái tên không liên quan làm dân tình cực kỳ ngán ngẩm.

Đoạn tin nhắn gây phẫn nộ giữa Chủ tịch HYBE và Min Hee Jin: Có thể giẫm đạp lên aespa không? - Ảnh 6.

Min Hee Jin về HYBE với ý định thành lập nhóm nữ ngay từ đầu, bắt tay tuyển chọn thực tập sinh và xây dựng concept cho NewJeans dưới trướng Source Music

https://kenh14.vn/doan-tin-nhan-gay-phan-no-giua-chu-tich-hybe-va-min-hee-jin-co-the-giam-dap-len-aespa-khong-20240425144751601.chn

Bài cùng chuyên mục