Đẳng cấp là mãi mãi: 'Biểu tượng sexy' 1 thời của Kpop diễn lại hit quốc dân, nhảy cực bốc phá đảo lễ hội trường đại học

15/05/2023 00:00 (GMT+7)

Là biểu tượng nóng bỏng của Kpop, Lee Hyori xứng danh "nữ hoàng gen 1" với loạt hit và độ phủ sóng quốc dân. Mới đây, góp mặt trong một sân khấu trường đại học, Lee Hyori chứng minh tuổi tác không phải vấn đề khi ở tuổi 44, cô vẫn cực tươi trẻ, sexy, biểu diễn cực nhiệt huyết. Trình diễn 10 Minutes, Lee Hyori như mang thời hoàng kim trở lại với fanchant "điên đảo", những bước nhảy nóng bỏng.

Lee Hyori biểu diễn 10 Minutes tại sân khấu trường đại học

Lee Hyori xuất hiện trong outfit đậm chất Y2K, và bản thân "huyền thoại nóng bỏng" chính là biểu tượng Y2K của Hàn Quốc. Lee Hyori mang đến một bầu trời hoài niệm cùng 10 Minutes, chứng minh đẳng cấp siêu sao không hề mai một. Giọng hát nội lực, những bước nhảy chắc chắn, chuyển động cơ thể quyến rũ cùng nụ cười tươi ngọt ngào, Lee Hyori khiến người ta không thể rời mắt. Dù hiện tại đã yên bề gia thất cùng cuộc sống đầy bình yên tại đảo Jeju, mỗi lần Hyori trở lại vẫn khiến truyền thông xôn xao.

Vẻ quyến rũ ngọt ngào của Lee Hyori ở tuổi 44

Trình diễn cực bốc

Ngay sau khi video Lee Hyori tại sân khấu đại học được đăng tải, cư dân mạng Hàn vô cùng ngưỡng mộ phong độ biểu diễn của "nữ hoàng gen 1" không sụt giảm mà còn chín muồi hơn. Lee Hyori là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả, và đặc biệt hơn khi lứa sinh viên hiện tại thậm chí còn sinh ra vào năm Lee Hyori hoạt động nghệ thuật năng nổ. Chính sự nhiệt huyết, năng lượng tự tin của Lee Hyori là thứ giúp cô vẫn toả sáng sau từng ấy năm.

Đẳng cấp là mãi mãi: Biểu tượng sexy 1 thời của Kpop diễn lại hit quốc dân, nhảy cực bốc phá đảo lễ hội trường đại học - Ảnh 4.

Lee Hyori chứng minh đẳng cấp siêu sao

Phản ứng Knet:

- Giọng hát của Lee Hyori quá quyến rũ, tui còn mê cả những chuyển động nhẹ nhàng của chị ấy khi nhảy.

- Uầy, tuyệt vời, những đứa trẻ ra đời khi bài hát được phát hành giờ đây hát theo được ít nhất là một đoạn.

- Huy hoàng dã man, chắc các sinh viên sinh ra lúc bài này được phát hành.

- Siêu sao đúng là siêu sao, không ai có thể đánh bại Lee Hyori.

- Xinh quá trời, có mỗi tui già đi hả?

- Ghen tị với những học sinh được xem màn biểu diễn ghê.

- Chẳng có lý do gì Lee Hyori cứ ở đảo Jeju hoài, chị ấy quá nổi bật trên sân khấu.

- Huyền thoại mọi thời đại, chính là nữ hoàng!

Bài cùng chuyên mục