Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu 'con nhà nòi'

07/06/2023 14:09 (GMT+7)

Sinh ra trong gia đình có bố mẹ đều là những nghệ sĩ đình đám Vbiz nên bé Winnie - nhóc tỳ của vợ chồng Đông Nhi được khán giả quan tâm từ khi mới sinh ra đời. Không giấu kín con, Ông Cao Thắng và vợ mở trang cá nhân riêng và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của Winnie. Mới 3 tuổi nhưng em bé đã có hơn 500 nghìn người theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, Đông Nhi còn đích thân tiết lộ con gái có sở thích đặc biệt, đam mê học hỏi ngay từ bé. Cụ thể, bé Winnie yêu cầu bố mẹ và những người xung quanh nói chuyện bằng tiếng Anh. Nhóc tỳ của Ông Cao Thắng có thể hiểu được những từ vựng, câu giao tiếp cơ bản như: "Con có biết ông Thắng không?" thì bé liền mỉm cười nói: "Bố", khi được hỏi "Con có vui không?" bé lập tức hiểu câu hỏi và đáp to "Có". Dễ dàng nhận ra, từ khi còn nhỏ Đông Nhi đã cố gắng dạy con tiếng Việt song song với tiếng Anh nên đến hiện tại bé có thể hiểu và thích thú khi được áp dụng vào sinh hoạt mỗi ngày.

Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu con nhà nòi - Ảnh 2.

Con gái Đông Nhi có sở thích nói tiếng Anh khi trò chuyện cùng bố mẹ

Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu con nhà nòi - Ảnh 3.

Nhóc tỳ 3 tuổi có thể hiểu được những câu từ đơn giản và tự tin thể hiện

Đông Nhi và chồng cũng dạy con bằng cách cho bé đi du lịch và thường xuyên lộ diện ở sự kiện. Winnie được khen chuẩn "con nhà nòi" khi từng song ca trên sân khấu lớn cùng với bé Nonoka Murakata - ca sĩ nhí gây sốt ở Nhật Bản.

Đồng thời, trong chuyến đi du lịch Nhật Bản cùng bố mẹ, nhóc tỳ tự tin biểu diễn nhún nhảy giữa phố và được nhiều người nước ngoài quay clip, vỗ tay khen ngợi. Đông Nhi từng tiết lộ cho con nghe nhạc khi thực hiện thai giáo nên bé rất nhạy với các giai điệu.

Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu con nhà nòi - Ảnh 4.

Con gái Đông Nhi biểu diễn cùng một nhóm nhạc đường phố ở Nhật và thu hút sự chú ý của những người xung quanh

Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu con nhà nòi - Ảnh 5.

Bé từng xuất hiện trên sân khấu lớn cùng ca sĩ nhí người Nhật

Ngoài ra, từ khi còn nhỏ, con gái Đông Nhi đã có năng khiếu làm mẫu nhí khi chiếm trọn tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong những bức ảnh gia đình. Từ lúc hơn 2 tuổi, Winnie đã có thể đóng quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV của bố mẹ.

Con gái Đông Nhi làm mẫu nhí từ lúc bé

Con gái 3 tuổi của Đông Nhi có sở thích đặc biệt, bộc lộ năng khiếu con nhà nòi - Ảnh 7.

Nhóc tỳ có sức hút không nhỏ trên mạng xã hội

Bài cùng chuyên mục