Cổ Lực Na Trát mở bình luận sau 7 năm

07/06/2023 00:02 (GMT+7)

Trên Weibo cá nhân, Cổ Lực Na Trát đã mở lại bình luận ở các bài viết, hình ảnh của cô, chào đón fan vào tương tác. Như vậy, sau 7 năm, nữ diễn viên đã mở một "cánh cửa" giao lưu cùng người hâm mộ.

"Chớp mắt đã 7 năm rồi. Trước đây không dám đối diện, nhưng bây giờ thì chẳng sao nữa. Cảm ơn mỗi một fan luôn ở bên cổ vũ và ủng hộ mình. Mỗi ngày, mỗi năm sau này, mong là chúng ta đều sẽ đi cùng nhau. Cũng mong là mỗi người trong chúng ta đều có thể toả sáng trong quỹ đạo cuộc đời mình. Mở khoá bình luận nhé. Hãy cùng trò chuyện nào", Cổ Lực Na Trát viết.

"Tôi từng không đối diện được với những lời ác ý, nghĩ cứ khoá là xong, không nhìn thấy sẽ không tổn thương. Nhưng thật ra làm thế cũng xoá bỏ một nơi để các bạn trò chuyện với mình, gửi gắm tình cảm cho mình. Giờ thì không sao rồi. Lời lẽ ác ý cũng không ảnh hưởng tới tôi nữa, sẽ không khiến tôi dằn vặt nữa. Tôi sẽ không sợ hãi", người đẹp chia sẻ.

Cổ Lực Na Trát mở bình luận sau 7 năm - Ảnh 2.

Năm 2015, Cổ Lực Na Trát công khai tình cảm với nam diễn viên Trương Hàn. Cô bị người hâm mộ của Trịnh Sảng công kích. Nhiều người cho rằng cô chen chân vào mối quan hệ của Trương Hàn - Trịnh Sảng. Cổ Lực Na Trát đã nhận nhiều bình luận tiêu cực nên quyết định khóa phần bình luận trên trang cá nhân.

Việc khóa bình luận trên trang cá nhân trong nhiều năm cũng ảnh hưởng tới sự nghiệp của Cổ Lực Na Trát. Bởi là một ngôi sao thần tượng, cô đã hạn chế tương tác với người hâm mộ trên nền tảng mạng xã hội, mất liên hệ trực tiếp với fan.

Cổ Lực Na Trát chia sẻ nhiều lần về việc bị bạo lực mạng. Nữ diễn viên cho biết cô cảm nhận được sự khủng khiếp của việc tấn công người khác bằng bình luận trên mạng xã hội. Năm ngoái, cô bị chỉ trích là kẻ thứ ba, khiến Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái tan vỡ. Thời điểm ấy, cô khẳng định bị Từ Khai Sính lừa, đồng thời có biện pháp pháp lý chống lại người tung tin đồn thất thiệt nhưng cũng chịu ảnh thưởng danh tiếng không ít.

Nữ diễn viên 31 tuổi tiết lộ từng suy nhược cơ thể, rụng tóc. Có giai đoạn, cô ghét bản thân, thiếu tự tin, sợ nói sai. Cho tới gần đây, cô mới dần mở lòng và tự tin hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Ảnh: Sina

Bài cùng chuyên mục