Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời

05/05/2024 23:31 (GMT+7)

Vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai qua đời đột ngột

Kim Hoàng gặp Hải Đăng từ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp. Đều là diễn viên trẻ nên quá trình làm nghề của cả hai gặp không ít thử thách. Có những lúc gặp khó khăn về tài chính, hết tiền, hai người ăn chung một gói mì tôm. Cả hai cứ thế mà dành dụm để lo cho gia đình và động viên, cùng nhau vượt qua.

Năm 2021, sau gần 3 năm bên nhau, Kim Hoàng được bạn trai cầu hôn trong chuyến du lịch ở Sa Pa. Khi bạn trai hỏi "Em có đồng ý làm vợ, cùng anh đi suốt quãng đời còn lại không"? Kim Hoàng đã cười rất tươi trả lời "". Đó cũng là ngày hạnh phúc nhất của cả hai sau biết bao thăng trầm.

Vậy mà chỉ 10 ngày sau đó, Hải Đăng vĩnh viễn ra đi, để lại vợ chưa cưới với nỗi đau đớn tột cùng. Bi kịch hơn, bạn trai ra đi ngay trên chính quê hương của Kim Hoàng.

Hôm đó, Kim Hoàng đưa bạn trai về Khánh Hòa quê mình để gặp gỡ gia đình và bàn chuyện đám cưới. Buổi chiều, cặp đôi đi tắm biển. Bạn trai cô bị sóng cuốn đi. Tới khi đưa được vào bờ thì anh đã không còn cứu được nữa và qua đời.

Số phận đã bắt họ phải dừng lại chuyện tình này.

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 2.
Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 3.

Kim Hoàng và bạn trai quá cố - diễn viên Hải Đăng.

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 4.

Kim Hoàng đội khăn tang bạn trai và ở nhà anh chịu tang một thời gian không khác gì vợ.

Sau khi bạn trai qua đời, Kim Hoàng xin phép mẹ ruột của anh cho cô ở nhà anh đến 49 ngày để làm cho anh những điều cuối cùng như một người vợ. Hết 49 ngày, Kim Hoàng lại xin ở thêm đến 100 ngày và lại thêm một thời gian nữa…

Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân khi tròn 1 năm ngày bạn trai quá cố cầu hôn: "Cho tới hôm nay em vẫn không muốn tin là thật, sao em đau lòng quá anh ơi. Cái cảm giác nhớ anh mà không được nhìn thấy anh nó khó chịu lắm anh à. Em nhớ anh nhiều lắm chồng ơi".

Bao nhiêu đau đớn chỉ mình Kim Hoàng biết, mình Kim Hoàng đi qua. Bao nhiêu nước mắt cũng chỉ có thể tự mình gạt đi rồi đứng dậy, đi tiếp. Ấy vậy mà, sau cái chết của bạn trai, nữ diễn viên từng nhận về không ít phán xét, thị phi từ mạng xã hội.

Người cay nghiệt bảo cô "sát phu", người ác ý nói cô dùng cái chết của bạn trai để đánh bóng tên tuổi, để được thương xót. Nhưng có lẽ, điều kinh khủng nhất là mỗi lần Kim Hoàng về quê bởi nỗi ám ảnh bạn trai đã ra đi ngay trên chính quê hương mình.

Tuy đã phải "dừng lại" câu chuyện tình yêu thật đẹp nhưng Kim Hoàng vẫn luôn thấy tự hào vì bản thân đã tìm thấy một người yêu lý tưởng, đúng thời điểm.

Những điều cả hai đã từng trải qua cũng đã cho cô rất nhiều bài học đáng giá trong cuộc sống. Và với Kim Hoàng, tình yêu với Hải Đăng là một phần của cuộc sống, của con người cô.

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 5.
Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 6.
Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 7.
Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 8.

Kim Hoàng hiện tại đã vực dậy tinh thần và dần ổn định cuộc sống độc thân sau biến cố.

Vẫn thăm và tổ chức sinh nhật bạn trai quá cố… một mình

Sau 3 năm, Kim Hoàng đã ổn định cuộc sống cũng như tinh thần nhưng vẫn không quên bạn trai quá cố. Thỉnh thoảng, cô lại lên mộ thăm bạn trai nhưng thay vì những dòng trạng thái buồn bã, nữ diễn viên chọn cách chia sẻ dí dỏm và bình thản hơn.

"Thăm anh. Nhanh quá, 3 năm rồi. Chàng trai mãi ở tuổi 36. Lên nói với ông ấy: năm nay tui có bồ đó nha". Nói thì nói thế nhưng Kim Hoàng hiện tại vẫn độc thân, chưa yêu ai. Hồi đầu tháng 4, vào ngày sinh nhật của bạn trai quá cố, nữ diễn viên vẫn mua bánh sinh nhật để chúc mừng… một mình.

Chiếc bánh kem dâu tây được Kim Hoàng chuẩn bị kỹ lưỡng, xung quanh được bày trí những bức ảnh mà hai người từng chụp. Những hành động này của nữ diễn viên khiến nhiều người vừa thương xót vừa ngưỡng mộ.

Mới đây, với vai trò khách mời trong chương trình Vali cảm xúc trên HTV7, Kim Hoàng lại khiến nhiều người bất ngờ khi đem theo món quà kỷ niệm là quả cầu thủy tinh có bông hồng màu xanh được sấy lạnh đặt bên trong.

Đây cũng là món quà được Kim Hoàng lưu giữ suốt 6 năm qua. Đó là món quà do bạn trai quá cố tặng Kim Hoàng vào ngày sinh nhật đầu tiên khi hai người quen nhau.

Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 9.
Chuyện tình bi thương của nữ diễn viên Việt vừa được cầu hôn 10 ngày thì bạn trai đột ngột qua đời - Ảnh 10.

Sau 3 năm, Kim Hoàng vẫn lên mộ thăm bạn trai quá cố. Sinh nhật anh, cô vẫn mua bánh và trang trí bằng những bức ảnh hai người từng chụp chung.

Trong chương trình, Kim Hoàng xúc động kể: "Vì không muốn tốn kém nên tôi chỉ đồng ý nhận một lần. Sinh nhật ở 2 năm sau đó tôi không nhận quà mà cùng anh đến một quán quen để ăn, đi dạo ở công viên…

Nhưng tới lần sinh nhật thứ 4 thì không còn cơ hội, tôi chỉ đón sinh nhật một mình. Tôi mua bánh kem lên (mộ) thăm anh nhưng không thể nhìn thấy anh nữa.

Rồi tôi đến quán cũ ăn một mình, mọi thứ như cũ nhưng cảm xúc không còn như trước nữa. Nhiều lúc tôi thấy mình như đang ăn mày quá khứ vậy".

Bài cùng chuyên mục