Chi Pu tâm sự tại show Trung Quốc: 'Mọi người đều nói tôi đừng hát nữa'

30/05/2023 04:12 (GMT+7)

Chi Pu hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia Đạp gió 2023 - chương trình nổi tiếng của Trung Quốc. Trong tập hậu trường vừa được hé lộ, màn tâm sự của Chi Pu khiến nhiều người chú ý.

Chia sẻ tại hậu trường, ca sĩ Cung Lâm Na nói cô cảm nhận được sự nỗ lực của Chi Pu và động viên rằng cô có thể làm được tất cả mọi thứ nếu muốn.

Ngay lúc này, Chi Pu tâm sự: "Cũng không hẳn là như vậy vì có đôi lúc em muốn hát tốt hơn. 5 năm trước khi bắt đầu trở thành ca sĩ, rất nhiều người đã nói em 'đừng hát nữa, bạn không thể trở thành ca sĩ đâu'. Ngay cả bây giờ khi em hát, rất nhiều người vẫn nói như vậy".

Chi Pu tâm sự tại show Trung Quốc: 'Mọi người đều nói tôi đừng hát nữa' - Ảnh 1.

Chi Pu tâm sự với ca sĩ Cung Lâm Na.

Lắng nghe tâm sự của Chi Pu, Cung Lâm Na lắc đầu phản đối và khẳng định: "Em có thể trở thành ca sĩ. Nhưng tại sao trước những chỉ trích, em vẫn muốn mình đến chương trình này?".

Chi Pu trải lòng với đàn chị: "Em yêu cảm giác khi mình được đứng lên sân khấu. Ở Đạp gió, em có thể tự tin, thoải mái thể hiện bản thân bởi vì những người ở đây dường như chẳng biết Chi Pu là ai". Đáp lại lời này, Cung Lâm Na nhắn nhủ với Chi Pu: "Chị nghĩ em cứ vui vẻ, hạnh phúc hơn nữa, cảm giác thoải mái đắm chìm vào đam mê thực sự rất quan trọng. Em có một nguồn năng lượng dồi dào cùng khả năng tiếp thu và nắm bắt rất nhanh".

"Tới ngày hôm nay, em vẫn chưa thấy vạch đích và một khi đã chọn con đường nào rồi thì mình luôn mong rằng bản thân có thể kiên quyết để có thể đi đến cùng. Bởi đó là những giây phút mình cảm thấy hạnh phúc nhất", Chi Pu nói thêm.

Chi Pu tâm sự tại show Trung Quốc: 'Mọi người đều nói tôi đừng hát nữa' - Ảnh 2.

Chi Pu tiếp tục gây ấn tượng tại "Đạp gió 2023".

Trong tập mới nhất ở màn công diễn 2 của Đạp gió 2023, Chi Pu lần đầu tiên là đội trưởng cùng 2 thành viên là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt. Đội của Chi Pu đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng với ca khúc Rosemary (bản gốc của Châu Kiệt Luân). Nữ ca sĩ đã có màn thể hiện ấn tượng khi đu dây và nhào lộn trên độ cao 8m.

Sau khi kết thúc màn trình diễn, Chi Pu cho hay mình đã rất áp lực nhưng cũng cảm thấy đây là vinh dự đặc biệt khi được làm trưởng nhóm và đồng hành cùng 2 tỷ tỷ quá tuyệt vời là Cung Lâm Na và Lưu Nhã Sắt.

Chi Pu cùng 2 tỷ tỷ cũng đã cùng nhau hát và tạo vũ đạo cho bài Một con vịt nổi tiếng của Việt Nam để kêu gọi bình chọn từ khán giả tại trường quay. Khán giả Trung Quốc thừa nhận Chi Pu chính là điểm sáng nổi bật của màn trình diễn này, mang về cho cả team 847 phiếu xếp vị trí thứ 2.

Sau màn biểu diễn, khán giả Trung không ngần ngại dành cho người đẹp Việt Nam nhiều lời "có cánh". Chi Pu được khen ngợi sự đầu tư, khả năng dẫn dắt với cả đội. Sự liều lĩnh của Chi Pu tại chương trình cũng được các nghệ sĩ tham gia chương trình đánh giá cao. Các từ khóa liên quan đến tiết mục Rosemary và màn đu dây của Chi Pu cũng nhanh chóng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội xứ Trung.

Chi Pu tâm sự tại show Trung Quốc: 'Mọi người đều nói tôi đừng hát nữa' - Ảnh 3.

Tiết mục của đội Chi Pu, Cung Lâm Na (trái) và Lưu Nhã Sắt (phải) đạt điểm cao thứ 2 trong 8 đội.

Sau vài tập lên sóng, Chi Pu nhận được sự yêu mến của khán giả Trung Quốc. Cô thậm chí được fan Trung vây kín ở khách sạn. Nhiều người đã có mặt tại để ủng hộ, cổ vũ cho nữ ca sĩ Việt Nam. Sự thân thiện, nhiệt tình của Chi Pu rất được lòng khán giả tại đất nước tỷ dân.

Màn biểu diễn của đội Chi Pu tại vòng công diễn 2.

Bài cùng chuyên mục