BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng

16/05/2023 13:00 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao bài đăng của một luật sư người Malaysia có tên Nas Rahman đã đâm đơn kiện ban tổ chức concert BORN PINK của BLACKPINK diễn ra ở Malaysia. Cụ thể người này cho hay khi biết BLACKPINK sẽ tổ chức concert world tour tại Sân vận động Quốc gia Bukit Jalil (Kuala Lumpur, Malaysia) vào tháng 3 nên đã mua 2 vé với số tiền khoảng 2,5 triệu VNĐ.

Tuy nhiên vào đêm diễn chính thức (4/3), Nas Rahman cùng vợ của mình khi tiến vào khu vực khán đài thì một trong hai chiếc ghế đã không tồn tại. Điều này khiến cho ông phải đứng và ngồi trên cầu thang suốt buổi concert trong khoảng 2 tiếng đồng hồ. Sau đêm diễn khoảng 2 ngày, phía ông Nas Rahman đã gửi thư yêu cầu Ban tổ chức hoàn lại tiền cùng khoản bồi thường tuy nhiên không thể đi đến thỏa thuận cuối cùng.

BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 1.

Bài đăng bức xúc về sự việc của ông Nas Rahman trên Twitter

Trước sự việc, ông quyết định đâm đơn kiện lên tòa án với lý do mong muốn các nhà tổ chức concert phải có trách nhiệm hướng tới khách hàng. Được biết, số tiền mà ông Nas Rahman kiện ban tổ chức concert là 100.000 đến 1 triệu ringgit (tương đương khoảng 521 triệu đến 5,2 tỷ VNĐ).

BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 2.

Đơn kiện của ông Nas Rahman được chia sẻ công khai

Sau khi sự việc được chia sẻ trên mạng xã hội, cộng đồng mạng quốc tế hiện đang vô cùng xôn xao về cách làm việc của BTC Malaysia khi tổ chức concert BORN PINK. Thậm chí bên dưới bài đăng của luật sư Nas Rahman, nhiều người cũng than phiền vì bỏ tiền ra mua vé nhưng tầm nhìn bị khuất và chỉ có thể nhìn thấy hàng rào.

Thậm chí vụ việc của ông Nas Rahman còn được đưa tin trên truyền hình Indonesia với nội dung “người hâm mộ của BLACKPINK phải ngồi ở cầu thang”. Hiện cộng đồng mạng quốc tế đang theo dõi diễn biến của sự việc và chờ đợi kết quả sau cùng khi ông Nas Rahman gửi đơn kiện đến tòa án.

BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 3.

Cộng đồng mạng quốc tế chia sẻ sự bức xúc khi mua vé xem concert của BLACKPINK nhưng tầm nhìn chỉ có thể thấy hàng rào

BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 4.

Sự việc của ông Nas Rahman còn được đưa tin trên truyền hình Indonesia với nội dung “người hâm mộ của BLACKPINK phải ngồi ở cầu thang”

BTC concert của BLACKPINK tại Malaysia bị khán giả đâm đơn kiện hơn 5 tỷ đồng - Ảnh 5.

Hiện cộng đồng mạng quốc tế đang theo dõi sự việc sau khi BTC Malaysia bán “ghế ma" cho các fan của BLACKPINK

Bài cùng chuyên mục