BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào năm 2024?

20/05/2023 17:51 (GMT+7)

Mới đây cộng đồng fan Kpop đang vô cùng xôn xao trước thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào đầu năm 2024. Theo đó theo thông tin được đăng tải, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam sẽ phối hợp Tổ chức Kỷ lục Mỹ mời nhóm nhạc BLACKPINK biểu diễn tại Hà Nội dự kiến ngày 16/3/2024.

Dù thông tin này được phía tổ chức cho biết chưa thể tiết lộ chi tiết vì đầu mối mời BLACKPINK về Việt Nam là Tổ chức Kỷ lục Mỹ nhưng hiện các fan Kpop nói chung và cộng đồng BLINK (fandom BLACKPINK) nói riêng đang vô cùng phấn khích.

BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào năm 2024? - Ảnh 1.

Các fan đang phấn khích trước thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào đầu năm 2024

BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào năm 2024? - Ảnh 2.

Hình ảnh trong buổi họp báo khẳng định "chính thức đưa thành công nhóm nhạc số 1 Hàn Quốc BLACKPINK về Việt Nam vào ngày 16/3/2024"

Thế nhưng bên cạnh những phản ứng thích thú, chờ đợi BLACKPINK đến Việt Nam vào năm 2024 thì nhiều ý kiến cũng bán tín bán nghi về việc các cô gái nhà YG sẽ thực sự ghé thăm đất nước hình chữ S.

Nguyên nhân là do đây không phải lần đầu tiên các fan được nghe thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam. Trước đó khi Việt Nam tổ chức lễ trao giải AAA 2019, cộng đồng mạng cũng từng đứng ngồi không yên vì thông tin BLACKPINK sẽ chắc chắn đến Việt Nam. Tuy nhiên điều này đã không trở thành sự thật khiến người hâm mộ không khỏi hụt hẫng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng việc mời BLACKPINK đến Việt Nam có thể là sự thật nhưng việc YG có đồng ý hay không sẽ là một câu chuyện khác.

BLACKPINK sẽ đến Việt Nam vào năm 2024? - Ảnh 3.

Từng có thông tin BLACKPINK sẽ đến Việt Nam tham dự AAA 2019 nhưng điều này đã không trở thành sự thật

BLACKPINK hiện đang là nhóm nhạc nữ ngôi sao toàn cầu, độ nổi tiếng đã đạt đến tầm quốc tế nên để mời được các cô gái nhà yG không phải điều dễ dàng. Thế nhưng với các fan Kpop, đây là niềm hy vọng vô cùng lớn để có thể nhìn thấy tận mắt BLACKPINK tại Việt Nam. Mặt khác các fan cũng hy vọng nếu như BLACKPINK đến Việt Nam trở thành sự thật thì khâu tổ chức sẽ thật sự chuyên nghiệp để không xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Bài cùng chuyên mục