Bị thắc mắc khi luôn là người chủ động khoác vai chồng, Thanh Hằng nói gì?

22/04/2024 14:01 (GMT+7)

Thanh Hằng vừa tham gia talkshow Ta hạnh phúc. Trong đó, siêu mẫu cho rằng ai cũng muốn hướng tới hạnh phúc nhưng đôi khi lại suy nghĩ xa quá. Có người nghĩ phải có biệt thự, xe hơi, quyền lực mới là hạnh phúc. Tuy nhiên, Thanh Hằng lại quan niệm hạnh phúc đến từ những điều đơn giản như được ăn một món ngon, được gặp một người mà bản thân có thể trò chuyện tâm đắc, được mặc một bộ đồ mà mình cảm thấy tự tin.

Ngoài ra, hạnh phúc với Thanh Hằng còn là được tự do, độc lập, chủ động làm những gì mình muốn. "Tôi thấy mình hạnh phúc, xinh đẹp nhất là khi có thể làm chủ mọi hành động, tư duy xung quanh cuộc sống", Thanh Hằng cho biết.

Bị thắc mắc khi luôn là người chủ động khoác vai chồng, Thanh Hằng nói gì? - Ảnh 2.

Thanh Hằng luôn lạc quan với mọi việc.

Đối với Thanh Hằng, thang điểm hạnh phúc là 10. Siêu mẫu luôn cảm thấy hài lòng với bản thân, thấy năng động và vui vẻ, nhất là khi được làm việc. Cô nghĩ rằng chỉ khi bản thân có cảm giác vui thì mới làm được hiệu quả, lan tỏa điều đó tới mọi người.

Thanh Hằng tâm sự, suốt hơn 20 năm làm nghề, cô đã phấn đấu gian nan để có được những giá trị như hiện tại. Nhưng đối với cô đó là hạnh phúc.

"Tôi là người tích cực. Có lúc tôi cũng trách móc, tự hỏi tại sao mình không may mắn. Tuy nhiên tôi đã rút ra khỏi cái vòng suy nghĩ đó và nghĩ rằng những gì diễn ra đều có lý do. Mọi thứ đều có cái vui, cái không vui, cái tốt và cái không tốt, để giúp mình có được sự cân bằng của ngày hôm nay", nữ siêu mẫu nhận định.

Trong chặng đường đó, đối với Thanh Hằng không có từ "đánh đổi" mà đều là sự lựa chọn. Cô chọn một cuộc sống bận rộn với công việc, được nhận lại cảm giác hạnh phúc với những gì mình làm.

Bị thắc mắc khi luôn là người chủ động khoác vai chồng, Thanh Hằng nói gì? - Ảnh 3.

Thanh Hằng có cuộc sống viên mãn ở tuổi 40.

Trong cuộc trò chuyện, Thanh Hằng cũng nói về mối quan hệ với ông xã - nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Một số ý kiến cho rằng trong những bức ảnh mà Thanh Hằng chia sẻ, cô thường chủ động khoác vai hay ôm chồng, trong khi đa số phụ nữ đều ngược lại.

Giải thích về việc này, Thanh Hằng cho biết: "Trong mối quan hệ vợ chồng, tôi được thoải mái thể hiện bản thân. Ông xã tôi cũng hiểu được đây là sự thoải mái của vợ và không gian của hôn nhân. Chúng tôi không đi theo những định kiến hay suy nghĩ phụ nữ phải mềm mại hơn, để chồng khoác vai hay chủ động làm những điều đó. Chúng tôi có suy nghĩ khác vì miễn là cả hai thấy hạnh phúc và thoải mái".

Bị thắc mắc khi luôn là người chủ động khoác vai chồng, Thanh Hằng nói gì? - Ảnh 4.

Thanh Hằng luôn chủ động ôm hôn, khoác vai ông xã.

Với câu hỏi phụ nữ nên tự bộc lộ những suy nghĩ với chồng hay để người ấy phải tự tìm hiểu, Thanh Hằng nói phụ nữ đôi lúc không cần tìm hiểu quá sâu hoặc quá rõ về đối phương. Với cô, phụ nữ chỉ cần người đàn ông yêu thương họ là mọi thứ tự động êm đẹp.

Siêu mẫu thừa nhận từng mang tâm lý nửa kia phải tự hiểu, tự đoán được cô đang nghĩ gì. Tuy nhiên đến một thời điểm, cô thấy điều đó là sai.

"Tôi nghĩ nếu muốn gì thì phải nói ra. Theo tôi, trong mười chuyện thì người đàn ông của mình chỉ có thể đoán được năm. Tâm lý của phụ nữ cũng biến chuyển rất nhanh. Nếu hôm nay cảm thấy giữa hai người có nguy cơ cãi nhau thì buộc phải nói ra bằng một thái độ, cảm xúc và không gian phù hợp", Thanh Hằng nói thêm.

Bị thắc mắc khi luôn là người chủ động khoác vai chồng, Thanh Hằng nói gì? - Ảnh 5.

Thanh Hằng và ông xã nhạc trưởng.

Cuối tháng 10/2023, hôn lễ của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh đã diễn ra. Cả hai được đánh giá xứng đôi vừa lứa và vui vẻ nhận nhiều lời chúc phúc của bạn bè, người hâm mộ. Sau thời gian về chung nhà, cuộc sống của Thanh Hằng có nhiều thay đổi tích cực. Cô liên tục đăng ảnh hạnh phúc, ngọt ngào bên chồng nhạc trưởng.

Bài cùng chuyên mục