Bi kịch dồn dập: Tài tử Lee Sun Kyun qua đời 3 tháng thì cha mất vì bệnh, giờ đến lượt vợ gặp tai nạn

22/04/2024 17:01 (GMT+7)

Ngày 22/4, Wikitree đưa tin nữ diễn viên Jeon Hye Jin (vợ cố tài tử Ký Sinh Trùng Lee Sun Kyun) khiến công chúng hoang mang khi bất ngờ đăng tải hình ảnh gương mặt đầy vết thương trên trang cá nhân. Từ ảnh chụp có thể thấy Jeon Hye Jin bị thương khắp mặt, bao gồm mũi, má, cằm và nhân trung. Sau đó, Jeon Hye Jin cho biết cô đã gặp tai nạn té ngã, đập mặt xuống sàn bê tông.

"Tôi đã bị ngã ở bãi đỗ xe. Lúc đó, tôi định đi ra phía sau cốp xe để lấy ô vì ngoài trời đang mưa rất lớn. Đột nhiên tôi vấp chân vào ống sắt và ngã úp mặt xuống sàn bê tông. Lúc lấy lại được bình tĩnh, đưa tay lên mặt tôi hoảng hốt khi thấy tay mình dính toàn máu. Tôi nghĩ mình bị thương khá nghiêm trọng và đi cấp cứu ngay lập tức. Nhưng lúc đó phòng khám chuyên về thẩm mỹ và da liễu đã đóng cửa nên tôi phải đến bệnh viện anh trai mình làm việc để xử lý, băng bó vết thương", Jeon Hye Jin kể lại vụ tai nạn bất ngờ cô gặp phải.

Bi kịch dồn dập: Tài tử Lee Sun Kyun qua đời 3 tháng thì cha mất vì bệnh, giờ đến lượt vợ gặp tai nạn - Ảnh 2.
Bi kịch dồn dập: Tài tử Lee Sun Kyun qua đời 3 tháng thì cha mất vì bệnh, giờ đến lượt vợ gặp tai nạn - Ảnh 3.

Hình ảnh vết thương trên mặt của Jeon Hye Jin sau cú ngã mạnh ở bãi đổ xe khiến công chúng xót xa

Tuy nhiên, Jeon Hye Jin chia sẻ rằng cô vẫn còn may mắn khi không bị chấn thương đầu, gãy xương và răng sau cú ngã rất mạnh. Sau khi xử lý vết thương, nữ diễn viên đã được bác sĩ cho về nhà nghỉ ngơi. "Bác sĩ cho biết vết thương trên mặt tôi sẽ mất rất nhiều thời gian để lành lại. Tôi hy vọng chúng sẽ không để lại sẹo", Jeon Hye Jin chia sẻ về mức độ chấn thương của cô.

Bi kịch dồn dập: Tài tử Lee Sun Kyun qua đời 3 tháng thì cha mất vì bệnh, giờ đến lượt vợ gặp tai nạn - Ảnh 4.

Ngoài vết thương trên mặt, Jeon Hye Jin không gặp chấn thương nào khác. Nữ diễn viên đã được về nhà tĩnh dưỡng. Cô hy vọng vết thương không để lại sẹo trên gương mặt sau khi bình phục

Theo Wikitree, tin tức Jeon Hye Jin gặp tai nạn và bị thương nghiêm trọng khiến cư dân mạng không khỏi lo lắng, xót xa. Thời gian qua, nữ diễn viên liên tục gặp phải chuyện buồn. Cuối năm 2023, Jeon Hye Jin đã chịu nỗi đau mất chồng - tài tử Lee Sun Kyun. Đến cuối tháng 3 vừa qua, cô tiếp tục đón nhận tin buồn cha chồng qua đời.

Vì vậy, cư dân mạng đã để lại những bình luận mong Jeon Hye Jin không bi quan về cuộc sống, dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và hồi phục sức khỏe sau biến cố gia đình và vụ tai nạn đột ngột nói trên.

Bi kịch dồn dập: Tài tử Lee Sun Kyun qua đời 3 tháng thì cha mất vì bệnh, giờ đến lượt vợ gặp tai nạn - Ảnh 5.

Jeon Hye Jin liên tục gặp biến cố trong cuộc sống. Trước vụ tai nạn, cô trải qua nỗi đau mất chồng và cha chồng trong 1 thời gian ngắn

Nguồn: Wikitree

Bài cùng chuyên mục