Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua "cam thường", có lấn át Châu Bùi khi đứng chung?

09/05/2024 11:04 (GMT+7)

Mới đây, Huyền Baby xuất hiện tại một sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Người đẹp sinh năm 1989 lộ diện trong bộ đầm đen cầu kỳ với phần tay áo được thiết kế độc đáo, kéo dài như một chiếc tà thêm phần lộng lẫy. Dọc hai bên hông chiếc đầm được cắt xẻ vô cùng táo bạo, qua đó giúp Huyền Baby trưng trổ sắc vóc quyến rũ. Bên cạnh đó, màu tóc mới đầy cá tính khiến cô trở nên nổi bật.

Trong một đoạn clip do "team qua đường" quay lại, Huyền Baby vẫn chứng minh được phong độ nhan sắc của mình. Ở sự kiện, cô có dịp hội ngộ với Châu Bùi và cả hai có màn đọ sắc qua camera thường. Dù hơn bạn gái Binz hẳn 8 tuổi nhưng trong khung hình chung, Huyền Baby không hề lép vế. Dưới đoạn clip, nhiều ý kiến còn cho rằng Huyền Baby có phần lấn át đàn em. Tuy nhiên, một số netizen nhận định Huyền Baby và Châu Bùi đại diện cho 2 phong cách khác biệt nên so sánh ai hơn ai kém là khập khiễng.

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 2.

Camera thường khó dìm được nhan sắc của Huyền Baby

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 3.

Cận visual quyến rũ và thần thái sang trọng của người đẹp sinh năm 1989

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 4.

Ở các góc chụp khác nhau, Huyền Baby vẫn giữ được phong độ nhan sắc của mình

Huyền Baby đọ sắc với Châu Bùi qua camera thường (Clip: Chiếc hài vbiz)

Huyền Baby (tên thật Đặng Thị Ngọc Huyền) là một trong những hot girl đời đầu được giới trẻ biết đến. Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1989 thu hút sự chú ý khi có màn tỏa sáng tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023. Huyền Baby gây ấn tượng bởi visual sắc sảo và thần thái sang trọng. Không những vậy, công chúng còn ví von cô là "phú bà" trong chương trình khi sẵn sàng bỏ tiền đầu tư cho tiết mục.

Dù không góp mặt trong nhóm thành đoàn nhưng Huyền Baby là một trong những mỹ nhân được chú ý nhất sau khi chương trình Chị đẹp khép lại. Những phần thể hiện ở các màn công diễn của cô trở thành hiện tượng trên MXH. Sau chương trình, Huyền Baby nhận nhiều lời mời chạy show cùng các "chị đẹp" khác. Gần đây, cô cùng Trang Pháp, Diệp Lâm Anh, Lan Ngọc và Khổng Tú Quỳnh quyết định debut chung nhóm nhạc tên LUNAS.

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 6.

Huyền Baby là gương mặt nhận nhiều sự chú ý sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 7.

Cô còn chuẩn bị debut vai trò là thành viên nhóm nhạc LUNAS

Chính nhờ sức hút từ chương trình Chị đẹp, cuộc sống của Huyền Baby cũng được nhiều người chú ý. Ở ngoài đời, Huyền Baby đích thực là phu nhân hào môn có cuộc sống xa hoa nhất nhì Vbiz. Năm 2013, Huyền Baby âm thầm tổ chức hôn lễ với Quang Huy - đại gia Sài Thành có khối tài sản "không phải dạng vừa". Ông xã Huyền Baby là chủ của một hệ thống khách sạn sang trọng ở Hà Nội và TP.HCM.

Dù làm dâu nhà hào môn nhưng Huyền Baby cũng đứng ra kinh doanh riêng. Cô tập trung kinh doanh lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp. Người đẹp sở hữu công ty riêng, có trụ sở ở mặt đường quận 1, TP.HCM. Trên MXH, Huyền Baby thường xuyên chia sẻ về cuộc sống sung túc như check-in du lịch sang chảnh hay đăng ảnh với đồ hiệu đắt đỏ.

Trong một buổi chia sẻ với chúng tôi, khi được hỏi ông xã phản ứng thế nào khi Huyền Baby ngày càng bận rộn cho nghệ thuật, cô đáp: "Ông xã không có cấm cản Huyền gì đâu. Thật sự chồng Huyền là người rất tâm lý và tôn trọng quyết định của Huyền. Khi Huyền quyết định tham gia cuộc thi hoặc các hoạt động về sau này thì ông xã cũng không có quá nhiều ý kiến. Quan trọng là ở Huyền phải sắp xếp thế nào để vừa chăm lo cho gia đình, công việc nhưng đủ thời gian và tâm sức để hoạt động nghệ thuật".

Bắt cận nhan sắc thật của Huyền Baby qua cam thường, có lấn át Châu Bùi khi đứng chung? - Ảnh 8.

Huyền Baby có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng doanh nhân

Bài cùng chuyên mục