Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này

26/04/2024 22:06 (GMT+7)

Ngày 26/4, trên trang cá nhân, Anh Tú chia sẻ khoảnh khắc tập luyện cùng Bảo Anh cho show diễn sắp tới. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca Như lời đồn lộ diện trên MXH sau khi công khai con gái đầu lòng. Trong lần xuất hiện này, Bảo Anh ăn diện đơn giản, để mặt mộc và đội nón lưỡi trai. Dù gương mặt kiệm son phấn nhưng Bảo Anh vẫn ghi điểm với vẻ ngoài rạng rỡ, tràn đầy năng lượng.

Trong một vài khoảnh khắc, có thể thấy Bảo Anh rất tập trung để duyệt cùng ban nhạc. Khi tập dợt xong, nữ ca sĩ trò chuyện cùng Anh Tú, trông thoải mái và vui vẻ. Trên trang cá nhân Bảo Anh cũng đăng tải những hình ảnh trong buổi tập hát và không quên trêu ghẹo Anh Tú trước thềm show diễn.

Bảo Anh lộ diện rạng rỡ sau khi công khai con đầu lòng

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ tập trung luyện tập cho show diễn sắp tới

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 4.

Có thể thấy tâm trạng của Bảo Anh khá vui vẻ, cô còn đăng đàn trêu ghẹo người hát cùng mình là Anh Tú

Được biết, Bảo Anh và Anh Tú sẽ có buổi diễn tại Đà Lạt. Mẹ của Bảo Anh và bé Misumi cũng đã có mặt tại Đà Lạt để cổ vũ cho nữ ca sĩ. Trên trang cá nhân, mẹ của Bảo Anh đã đăng tải đoạn clip ngồi trên xe hơi và check-in Đà Lạt. Dù không quay mặt thành viên nào nhưng nghe âm thanh trò chuyện rôm rả trong clip thì trên xe có Bảo Anh, mẹ của nữ ca sĩ và bé Misumi.

Trong clip, bé Misumi dù chưa nói tròn vành rõ chữ nhưng vô cùng hoạt bát tương tác cùng mẹ và bà ngoại. Mẹ của Bảo Anh tiết lộ đây là lần đầu tiên bé Misumi được đi du lịch. "Lần đầu con được đi du lịch con vui quá nên hơi ồn, ông bà cô chú thông cảm nghen", mẹ Bảo Anh hài hước viết.

Đoạn clip trò chuyện rôm rả trên xe của gia đình Bảo Anh

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 6.

Show diễn này Bảo Anh sẽ có 2 khán giả đặc biệt đến cổ vũ

Ngày 23/4, Bảo Anh chính thức công khai dung mạo và thông tin về con gái đầu lòng. Nữ ca sĩ chia sẻ định khi con 18 tuổi mới công bố nhưng sau cú trượt tay đăng đoạn clip trên Instagram, Bảo Anh quyết định giới thiệu nhóc tỳ với công chúng. Bảo Anh viết: "Rầu ghê tính 18 tủi mới debut mà mới biết đi thì mà mí đã gây chuyện rồi. Thôi thì… Xin chào cả nhà con là Misumi".

Trước đó, vào tháng 8/2022, Bảo Anh vướng tin đồn đang mang thai nhóc tỳ đầu lòng. Thời điểm này, nữ ca sĩ hạn chế lộ diện và chỉ đăng lại ảnh cũ trên trang cá nhân. Bảo Anh "đóng băng" mạng xã hội vào khoảng thời gian tháng 2-3/2023, nhiều người dự đoán đây là lúc cô sinh con và ở cữ. Cho đến tháng 6/2023, trong đêm nhạc riêng, Bảo Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về tin đồn "ở ẩn" để sinh con.

Cụ thể khi được MC hỏi: "Eo này vẫn nhỏ nè, có chuyện Bảo Anh sinh em bé không ta?". Ngay lập tức, cô đã trả lời: "Nếu Bảo Anh sinh em bé thì mọi người có yêu Bảo Anh không?. Còn không sinh thì có yêu không?". Đáp lại, người hâm mộ đồng loạt hô "Có", sau đó nữ ca sĩ nói: "Vậy thôi cứ tập trung yêu tôi đi. Cảm ơn, khổ quá".

Trong một dịp khác, nữ ca sĩ cũng chia sẻ: "Nếu đến một giai đoạn nào đó muốn chia sẻ với mọi người, chắc chắn Bảo Anh sẽ chia sẻ bằng tất cả niềm hạnh phúc và chân thành nhất. Chứ không để mọi người phải suy đoán, tò mò để làm gì cả!".

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 7.

Bảo Anh công khai con gái 13 tháng tuổi gây bão MXH

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 8.

Nhóc tỳ trộm vía có dung mạo xinh xắn, đáng yêu

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 9.

Cô bé có đôi mắt to tròn y hệt mẹ

Trước khi chính thức công khai chuyện này, Bảo Anh đã có một quãng thời gian được cho là khá bất ổn trong suốt 1 năm qua. Dường như nữ ca sĩ cũng gặp tình trạng bất ổn tâm lý như nhiều mẹ bỉm. Bằng chứng là vào tháng 9/2023, Bảo Anh liên tục lau nước mắt khi Voi Bản Đôn thể hiện ca khúc Rời Bỏ trong Ca sĩ mặt nạ. Tại chương trình, nữ ca sĩ giải thích lý do khóc: "Thứ nhất là giọng hát của bạn xúc động. Thứ hai là nãy giờ mọi người bàn về tình yêu. Em nhớ có người nói với em rằng là người ta không có xứng với em. Em nên có một người đàn ông tốt hơn chăm sóc. Bạn quyết định rời bỏ. Nên em nghe bài này xúc động thôi".

Đến tháng 11/2023, Bảo Anh xuất hiện với vẻ ngoài mệt mỏi, kém sức sống trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Trước công diễn 1, cô rút lui vì lý do cá nhân: "Nói chung vì một số lý do cá nhân và tình hình sức khỏe nên em không thể tiếp tục đồng hành cùng với mấy chị em được. Thật ra Bảo Anh cũng vừa phải trải qua một cuộc chiến riêng của bản thân mình. Nội tâm của những người phụ nữ đôi khi sẽ rất phức tạp và kể cả Bảo Anh cũng vậy có những cuộc chiến, con sóng mà bản thân phải tự vượt qua".

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 10.

Trước khi công khai con, Bảo Anh có thời gian dài bất ổn

Bảo Anh xuất hiện sau khi nhập hội mẹ bỉm, nhóc tỳ 13 tháng lần đầu công khai cùng mẹ làm việc này - Ảnh 11.

Sau sinh nở, Bảo Anh cũng như nhiều mẹ bỉm khác gặp vấn đề về tâm lý và sức khỏe

Bài cùng chuyên mục