Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, "ở ẩn" bất thường cách đây 13 tháng

23/04/2024 10:55 (GMT+7)

Sáng 23/4, Bảo Anh gây xôn xao khi đăng video một bé gái 13 tháng tuổi có dung mạo xinh xắn. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì nữ ca sĩ đã xóa đi. Động thái này của Bảo Anh khiến cư dân mạng tò mò bởi cô trước đó nữ ca sĩ từng vướng tin đồn đã bí mật sinh con đầu lòng. Nhìn lại cột mốc từ lúc bị soi hint bầu bí đến giai đoạn ở ẩn của Bảo Anh, netizen phát hiện ra nhiều chi tiết đáng chú ý.

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 2.

Bảo Anh bất ngờ đăng video một bé gái xinh xắn nhưng sau đó xóa đi

Cụ thể, hồi tháng 8/2022, Bảo Anh xuất hiện ở một sự kiện của nhãn hàng cùng với Quốc Trường. Tại đây, nữ ca sĩ bị "team qua đường" bắt cận vóc dáng có phần tròn trịa hơn so với trước. Đặc biệt, thay vì diện những chiếc váy "chặt chém" khoe sắc vóc như mọi khi thì Bảo Anh chọn trang phục thùng thình, kín đáo. Tuy nhiên, khi nữ ca sĩ tạo dáng chụp ảnh để lộ vòng 2 lùm lùm như phụ nữ đang mang thai. 

Sau đó 2 tháng, Bảo Anh tiếp tục tham gia một sự kiện âm nhạc, cô tiếp tục gây chú ý khi mặc áo rộng để che đi vòng 2. Không chỉ thế, cô chỉ hát và nhún nhảy nhẹ tại chỗ chứ không thực hiện những động tác vũ đạo mạnh như thường thấy.

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 3.

Bảo Anh lộ vòng 2 nhô lên thấy rõ trong sự kiện hồi tháng 8/2022

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 4.

Tháng 10/2022, Bảo Anh đi hát nhưng chỉ nhún nhảy nhẹ nhàng

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 5.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng diện trang phục giấu dáng

Trong khoảng thời gian từ tháng 2 - tháng 3/2023, nghĩa là cách đây tầm 13 tháng, Bảo Anh "im hơi lặng tiếng" bất thường trong làng giải trí lẫn mạng xã hội. Khi đó, nữ ca sĩ đăng tải một bức ảnh cũ vào ngày 27/1 nhưng mãi đến 1/4 thì cô mới có chia sẻ tiếp theo. Trong lần lộ diện đó, Bảo Anh cũng chỉ chụp ảnh cận mặt chứ không khoe vóc dáng.

Ngoài ra, cư dân mạng còn soi được chi tiết vào dịp Tết 2023 (khoảng cuối tháng 1 - đầu tháng 2/2023), Bảo Anh không xuất hiện trong loạt ảnh của gia đình. Những người theo dõi nữ ca sĩ đều biết cô rất thân thiết với mẹ và em gái, cứ mỗi dịp Xuân về sẽ khoe khoảnh khắc tụ họp thế nhưng vào năm 2023 lại không như vậy. Lúc đó, mẹ và em gái Bảo Anh đăng ảnh đón năm mới bên trong căn hộ cao cấp còn nữ ca sĩ thì chia sẻ ảnh cũ. 

Đáng nói, trong giai đoạn này trên các diễn đàn showbiz liên tục xuất hiện tin đồn Bảo Anh vừa sinh con. Nếu tính đến thời điểm hiện tại (tháng 4/2024) thì nhóc tỳ cũng được tầm 13 tháng tuổi.

Cách đây tầm 13 tháng, Bảo Anh mất hút trên mạng xã hội 1 thời gian 

Đến tháng 6/2023, Bảo Anh lần đầu lộ diện sau loạt tin đồn chuyện bầu bí và sinh con. Khi được một khán giả hỏi thẳng việc đã lên chức mẹ bỉm, Bảo Anh chỉ cười rồi trả lời lấp lửng: "Bây giờ nếu sinh em bé mọi người có yêu Bảo Anh không? Không sinh có yêu không?". Khi mọi người đồng loạt hô: "Có" thì nữ ca sĩ trả lời: "Vậy thôi cứ tập trung yêu đi!".

Phản ứng gây chú ý của Bảo Anh khi bị hỏi chuyện sinh con

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 8.

Trong lần xuất hiện này, Bảo Anh bị soi vóc dáng tròn trịa và vòng 2 khác lạ

Trong gần 1 năm qua, Bảo Anh trở lại hoạt động showbiz. Tuy nhiên, sau lần lên tiếng bỏ ngỏ đó, Bảo Anh không phản hồi cũng không chia sẻ bất kì chi tiết nào liên quan đến chuyện sinh con.

Tháng 11/2023, nữ ca sĩ tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng nhưng rút lui sớm vì lý do sức khỏe. Đáng nói, ở những tập đầu, Bảo Anh đã lộ nhiều dấu hiệu đáng lo, cô từng tâm sự trong chương trình: "Nguồn năng lượng không phải lúc nào cũng cao được, sẽ có những thứ khiến mình phải xuống tinh thần tí xíu. Em mong khi em đến chương trình này em sẽ có thêm những năng lượng tích cực và những sự yêu thương cùng với những chị đẹp trong chương trình".

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 9.

Bảo Anh rút khỏi Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vì lý do sức khỏe

Bảo Anh từng để lộ bụng lùm lùm và loạt hint mang thai, ở ẩn bất thường cách đây 13 tháng - Ảnh 10.

Hiện tại, nhất cử nhất động của Bảo Anh khiến công chúng quan tâm

https://kenh14.vn/bao-anh-tung-de-lo-bung-lum-lum-va-loat-hint-mang-thai-o-an-bat-thuong-cach-day-13-thang-20240423101431864.chn

Bài cùng chuyên mục