Bảo Anh hát "túp lều lý tưởng của em và của anh" đầy chua chát

24/04/2024 20:35 (GMT+7)

Bảo Anh là cái tên đang thu hút nhiều sự chú ý khi bất ngờ công bố thông tin đã có con gái 13 tháng tuổi.

Cùng thời điểm này, màn trình diễn đầy chua chát của Bảo Anh hồi 5 tháng trước bất ngờ bị đào lại. Theo đó, khi hát ở 1 đêm nhạc, Bảo Anh đã thể hiện ca khúc Túp lều lý tưởng theo phong cách hoàn toàn mới lạ.

Bình thường, khi hát Túp lều lý tưởng , các ca sĩ thường thể hiện theo kiểu ngọt ngào, hạnh phúc. Nhưng riêng Bảo Anh thì hát theo kiểu chua chát, khiến người xem cảm thấy "túp liều lý tưởng của em và anh" chỉ là mộng ảo, không hề tồn tại trong cuộc sống đời thực.

Nhiều khán giả nhận xét, có thể Bảo Anh đã trải qua rất nhiều điều cay đắng, tủi hờn nên mới hát "túp lều lý tưởng của em và của anh" một cách đầy tự sự như thế.

Bảo Anh hát "túp lều lý tưởng của em và của anh" đầy chua chát - Ảnh 1.

Bảo Anh hát "túp lều lý tưởng của em và của anh" đầy chua chát - Ảnh 2.

Có ai đang vui vẻ, hạnh phúc mà hát như Bảo Anh không?

Thậm chí, không ít người còn liên tưởng đến con đường tình duyên của Bảo Anh ngoài đời thực và nhận xét phải đi qua đau thương, các cô gái mới hiểu được chuyện mơ mộng về "túp lều lý tưởng" là không thể nào xảy đến.

Bảo Anh sinh năm 1992, được biết đến từ khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên (2012). Cô ghi dấu ấn qua các bản ballad như Yêu một người vô tâm, Trái tim em cũng biết đau, Sống xa anh chẳng dễ dàng, Ai khóc nỗi đau này.

Ngoài vai trò là ca sĩ, Bảo Anh còn lấn sân diễn xuất, được biết đến khi tham gia các bộ phim như Nhà có 5 nàng tiên, Vừa đi vừa khóc, Bẫy ngọt ngào.

Bảo Anh hát "túp lều lý tưởng của em và của anh" đầy chua chát - Ảnh 4.

Bảo Anh từng tham gia chương trình Đây chính là nhảy đường phố - Street dance Việt Nam mùa 1 với vai trò đội trưởng. Cũng từ chương trình này, cô đã gặp gỡ vũ công Nega và nảy sinh tình cảm.

Nega tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh được nhận xét là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. Trên trang cá nhân, nam vũ công thường xuyên đăng tải những hình ảnh "cool ngầu" và gây ấn tượng với gu thời trang độc lạ.

Bài cùng chuyên mục