BABYMONSTER khiến netizen Hàn "há hốc" khi hát live: "Một đẳng cấp khác, cần gì encore để chứng minh"

12/04/2024 09:45 (GMT+7)

Chiều 11/4, BABYMONSTER đã có mặt tại show It's Live và thể hiện ca khúc chủ đề SHEESH trong album BABYMONS7TER. Khác với những sân khấu khác, lần này “em gái BLACKPINK" gây bất ngờ khi có màn thể hiện hát live cùng band nhạc.

Là lần đầu tiên trình diễn liveband nhưng 7 thành viên khiến khán giả hoàn toàn kinh ngạc về giọng hát live cũng như phối hợp với band nhạc vô cùng nhịp nhàng. Nhiều bình luận còn cho rằng phiên bản live này còn hay hơn cả phiên bản audio mà nhóm cho ra mắt. Chỉ sau khoảng 6 giờ phát sóng, hiện phần trình diễn này đã thu về hơn 1 triệu lượt xem trên YouTube.

Clip BABYMONSTER trình diễn live cùng band nhạc với ca khúc SHEESH

BABYMONSTER khiến netizen Hàn há hốc khi hát live: Một đẳng cấp khác, cần gì encore để chứng minh - Ảnh 2.

BABYMONSTER gây ngỡ ngàng với khả năng hát live cùng band nhạc

BABYMONSTER khiến netizen Hàn há hốc khi hát live: Một đẳng cấp khác, cần gì encore để chứng minh - Ảnh 3.

Tất cả thành viên đều làm tốt vai trò của mình khi đến line hát

BABYMONSTER sau khi debut đã hứng chịu nhiều tranh cãi về sản phẩm âm nhạc bị cho là lỗi thời. Tuy nhiên từ thời điểm debut stage tại Inkigayo cho đến hiện tại, người hâm mộ đang dần dành tình cảm nhiều hơn cho nhóm nhạc “em gái BLACKPINK". Đặc biệt người hâm mộ tại Hàn Quốc đang tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ khả năng hát live của dàn tân binh nhà YG.

Bên dưới phần bình luận của đoạn video, có rất nhiều ý kiến ngỡ ngàng, khẳng định đây mới là đẳng cấp của dàn idol thế hệ mới Kpop. Có bình luận còn cho rằng BABYMONSTER không cần phải chiến thắng để hát encore mới chứng minh được năng lực mà những gì họ thể hiện trên các sân khấu vừa qua đã nói lên tất cả. Dẫu vậy cũng có ý kiến khẳng định, cần nghe BABYMONSTER hát encore và muốn các cô gái giành chiến thắng trong thời gian tới.

BABYMONSTER khiến netizen Hàn há hốc khi hát live: Một đẳng cấp khác, cần gì encore để chứng minh - Ảnh 4.

BABYMONSTER nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng Hàn Quốc

BABYMONSTER khiến netizen Hàn há hốc khi hát live: Một đẳng cấp khác, cần gì encore để chứng minh - Ảnh 5.

Netizen khẳng định đây là đẳng cấp của idol thế hệ mới Kpop

Một số bình luận bên dưới video:

- Một đẳng cấp khác thật sự. Đây mới là hát live chứ.

- Thật bất ngờ khi nghe giọng hát của Rami. Kỹ năng của BABYMONSTER điên rồ thật. Làm ơn đi, tôi muốn nghe những nhóm như thế này giành vị trí đầu tiên và làm một bản encore.

- Thế này thì cần gì encore mới chứng minh được năng lực. Tiết mục này đã chứng minh tất cả rồi.

- Càng nhìn Ahyeon và Rami, mình càng thấy họ có những kỹ năng quá tốt để trở thành idol. Dường như họ đang ở đẳng cấp tốt nhất từ trước đến nay. Mình hy vọng họ sẽ phát hành một ca khúc solo trong tương lai.

- Kỹ năng của BABYMONSTER tuyệt vời đến mức khó có thể tin rằng các cô gái là tân binh.

- Giờ thì xứng danh em gái của BLACKPINK rồi đấy.

- Tôi là người nước ngoài và nói tiếng Hàn không giỏi nhưng tôi muốn nói điều này với những người bạn Hàn Quốc của mình: Các bạn nên tự hào về những nhóm nhạc có tài năng như vậy. Họ thực sự tài năng và đã mang lại danh tiếng cũng như hình ảnh tốt cho nền âm nhạc Hàn Quốc. Nếu người Hàn tiếp tục ủng hộ việc ra mắt của những thần tượng thậm chí không hát được những bài hát đơn giản thì hình ảnh của làng nhạc Hàn Quốc sẽ sớm chìm đó.

Bài cùng chuyên mục