Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội "cà khịa"

22/04/2024 14:00 (GMT+7)

Sáng 22/4, chương trình Anh Trai Say Hi khiến khán giả xôn xao khi công bố 4 Anh Trai đầu tiên: HIEUTHUHAI, Anh Tú Atus, Anh Tú, WEAN và Công Dương. Một trong những cái tên "chiếm spotlight" chắc chắn phải kể đến Anh Tú Atus - ông xã của Diệu Nhi. Anh Tú thừa nhận trong sự nghiệp của mình thì phim ảnh chiếm phần lớn thời gian, nhưng anh vẫn luôn giữ niềm đam mê âm nhạc và muốn được khán giả nhìn nhận mình là một tân binh Anh Tú Atus.

Đến với chương trình Anh Trai "Say Hi", Anh Trai Anh Tú Atus chia sẻ: "Tú muốn trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Còn tốt thế nào, mức độ đến đâu thì trong chương trình mình sẽ khám phá xem khả năng, tố chất của mình trong âm nhạc tới đâu. Hy vọng sẽ được mọi người ủng hộ".

Trước khi tham gia chương trình, Anh Tú Atus cũng cho biết anh có học thêm về nhảy, về thanh nhạc". Ngôi sao phim Gặp Lại Chị Bầu còn tự tin mình sẽ đảm nhiệm vị trí main rapper: "Như mọi người cũng biết là trước đây mình hay gửi tới fan và các khán giả những sản phẩm là các bài hát. Nhưng thực ra anh em bạn bè hay gọi mình là Tú Bơ, đó là rap name của mình. Bởi vì mình thường bắn vần điên đảo, đảo vần liên tục nên trong chương trình Tú nghĩ là mình sẽ đảm nhận main rapper".

Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội cà khịa xem khi nào chồng bị loại! - Ảnh 1.

Poster giới thiệu Anh Trai Anh Tú Atus.

Ngay khi poster được đăng tải, chỉ ít phút sau bà xã Diệu Nhi đã lập tức tràn vào và để lại bình luận "hờn dỗi" đáng yêu: "Để coi bao giờ chương trình say bye Anh Trai, chứ mình là mình đi đến chung kết đó... ahihi".

Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội cà khịa xem khi nào chồng bị loại! - Ảnh 2.

Bình luận "cà khịa" của Diệu Nhi dành cho ông xã.

Diệu Nhi đã có một pha "flex" ấn tượng khi nhắc lại chuyện cô từng lọt vào tận vòng Chung kết của show Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Từ đó, dường như Diệu Nhi cũng phát đi "tín hiệu cảnh báo" ông xã Anh Tú Atus hãy noi gương vợ để mà... thi đấu sao cho xem được!

Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng thắc mắc khi Anh Tú Atus tham gia vào đội hình Anh Trai Say Hi chứ không phải Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai. Bởi lẽ, phiên bản Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng mà Diệu Nhi tham dự có cùng nhà sản xuất với Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai, mà netizen ai cũng biết hiện tại 2 show "Anh Trai" đang đối đầu nhau ra sao!

Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội cà khịa xem khi nào chồng bị loại! - Ảnh 3.
Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội cà khịa xem khi nào chồng bị loại! - Ảnh 4.

Diệu Nhi lọt vào Chung kết nhưng không có mặt trong top 7 thành đoàn

Anh Tú Atus vừa xác nhận tham gia Anh Trai Say Hi, Diệu Nhi đã vội cà khịa xem khi nào chồng bị loại! - Ảnh 5.

Diệu Nhi và Anh Tú thường xuyên đùa giỡn với nhau.

https://kenh14.vn/anh-tu-atus-vua-xac-nhan-tham-gia-anh-trai-say-hi-dieu-nhi-da-voi-ca-khia-xem-khi-nao-chong-bi-loai-20240422121309367.chn

Bài cùng chuyên mục