Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6

04/05/2024 10:02 (GMT+7)

Mới đây, đoạn clip có sự xuất hiện của các thành viên trong gia đình Trường Giang - Nhã Phương đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong video này, bé Destiny - con gái đầu lòng của cặp đôi chiếm trọn spotlight vì vẻ ngoài đáng yêu và dễ thương.

Nhóc tỳ xuất hiện xinh xắn khi mặc chiếc váy màu trắng giống như một tiểu công chúa. Mái tóc của bé Destiny còn được kẹp thêm chiếc nơ nhỏ nhắn đáng yêu. "Thế lực nhí" gây ấn tượng với đôi mắt đen láy, to tròn, thừa hưởng cả nét đẹp từ bố và mẹ. Khi chụp ảnh cùng bố mẹ Trường Giang - Nhã Phương, nhóc tỳ Destiny còn rất hợp tác và ngoan ngoãn.

Gia đình Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp hình trong studio (Nguồn: @junia_1610)

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 3.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 4.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 5.

Bé Destiny nhận được nhiều lời khen vì vẻ ngoài đáng yêu, dễ thương

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tới nay đã hơn 5 tuổi. Trường Giang từng giấu kín thông tin về nhóc tỳ suốt thời gian dài, đến dịp sinh nhật 37 tuổi thì nam danh hài mới đăng bức ảnh đầu tiên của bé. Thời điểm công khai, con gái Trường Giang và Nhã Phương đã được hơn 1 tuổi. Trường Giang cho biết cuộc sống hôn nhân thay đổi nhiều nhưng theo hướng tích cực từ khi gia đình có thêm thành viên mới.

Trường Giang từng chia sẻ quan điểm nuôi dạy con: "Tôi luôn giao tiếp với con mỗi ngày, chơi đùa, nói chuyện, nói trên trời dưới đất cũng được. Nhưng con không được xem tivi và chơi iPad quá nhiều. Điều quan trọng nhất là phải nói chuyện với con. Khi nói chuyện với con thì đầu óc của tôi rất thoải mái. Ấn tượng ban đầu khi tôi gần gũi con là làm bạn với con thì sẽ tốt hơn".

Nhã Phương từng cho biết nhóc tỳ Destiny rất thân thiết với Trường Giang, nhiều lúc mẹ như ''người vô hình''. Nam danh hài cũng thừa nhận cuộc sống có rất nhiều thay đổi từ khi trở thành bố bỉm.

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 6.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 7.

Con gái của Trường Giang - Nhã Phương tới nay đã hơn 5 tuổi

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 8.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 9.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 10.

Cặp đôi từng giấu kín hình ảnh con gái đầu lòng trong thời gian dài

Vào tháng 10/2023, Nhã Phương và Trường Giang chào đón thêm thành viên mới. Cô từng hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân: "Hành trình này không mấy gian nan vì Bi (tên thân mật của Nhã Phương) có gia đình, có chồng và mọi người yêu thương từ lúc mang thai đến tận lúc sinh em ra đời. Em đến với thế giới vào ngày 5.10. Cảm ơn con đã đến với thế giới của ba mẹ và chị Destiny. Khoảnh khắc này sẽ được Bi lưu giữ đến suốt cuộc đời". Hiện tại, nhóc tỳ Hope đã được 6 tháng tuổi.

Sau 5 năm kết hôn, cặp đôi có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nhã Phương từng chia sẻ về ông xã trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi: "Anh Giang mê ăn, mê nấu ăn và có sở thích ngắm nhìn người ta ăn. Ảnh làm món này món kia rồi ngồi coi mọi người ăn vậy đó, món gì cũng đặt tâm huyết trong đó nên đâu cho ai ăn 1-2 muỗng là xong, ăn là phải ăn hết tô. Nên Phương thấy mình cũng nghị lực lắm đó (Cười)".

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 11.
Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 12.

Vào tháng 10/2023, Nhã Phương và Trường Giang chào đón thêm thành viên thứ hai

Nam diễn viên từng chia sẻ mong các con khoẻ mạnh, bình an chứ không quá đặt áp lực: "Thanh Thiên Ý là 'ý trời sinh', tức là mọi việc tính toán có con các thứ của mình đều không được và mọi việc đều do ông trời sắp xếp hết. Còn Hope thì hai vợ chồng cũng tính nhưng khúc cuối không tính được lại rơi vào ngày đi làm.

Nên hai vợ chồng gọi cháu là Hope như 'niềm hy vọng', cầu mong ông trời sắp xếp ổn thỏa lần nữa, chứ Hope ở đây không phải hy vọng con sẽ trở thành ông này bà kia, Trường Giang chỉ mong các con là một người tử tế ngoan hiền, vậy thôi".

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 13.

Tổ ấm nhỏ hạnh phúc của cặp đôi sau 5 năm về chung một nhà

Ái nữ nhà Trường Giang lại chiếm sóng vì vẻ xinh xắn đáng yêu tuổi lên 6 - Ảnh 14.

Bài cùng chuyên mục