Á hậu Phương Nhi tái xuất giải thích lý do "ở ẩn" suốt 2 tháng, thái độ với Bảo Ngọc - Mai Phương ra sao?

22/04/2024 16:01 (GMT+7)

Á hậu Phương Nhi từng có thời gian hoạt động rất sôi nổi, thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện giải trí lẫn tụ họp chị em. Thế nhưng trong 2 tháng gần đây, Á hậu Phương Nhi "mất tích" bí ẩn, "đóng băng" các trang mạng xã hội. Cho đến chiều 22/4, "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới lần đầu viết tâm thư để giải thích lý do ngừng hoạt động trong thời gian qua.

Cụ thể, Phương Nhi cho biết nguyên nhân ít xuất hiện do đang dành hầu hết thời gian cho việc học. Nàng hậu gửi lời cảm ơn đến công chúng đã luôn dành sự quan tâm đặc biệt dù cô im hơi lặng tiếng. Phương Nhi chia sẻ: "Hôm qua là ngày đặc biệt - ngày Nhi bước vào tuổi 22 trong niềm hạnh phúc ngập tràn khi nhận được thật nhiều lời chúc yêu thương từ gia đình, bạn bè và các bạn fan yêu quý! Nhi thực sự bất ngờ và cảm động. Dù đã vắng bóng trong các hoạt động nghệ thuật một thời gian để tập trung học tập, nhưng tình cảm trân quý của mọi người dành cho Nhi vẫn luôn đong đầy".

Á hậu Phương Nhi tái xuất giải thích lý do ở ẩn suốt 2 tháng, thái độ với Bảo Ngọc - Mai Phương ra sao? - Ảnh 2.

Phương Nhi giải thích lý do vắng mặt suốt 2 tháng qua là do bận tập trung vào việc học

Hậu vướng tranh cãi vì không có động thái ủng hộ nhiệt tình khi Mai Phương thi Miss World, Phương Nhi cũng công khai nhắc đến người chị thân thiết. Nàng hậu cho biết vẫn được Hoa hậu Bảo Ngọc, Mai Phương quan tâm, yêu thương và gửi lời chúc mừng sinh nhật. Á hậu Phương Nhi chứng minh tình cảm tốt đẹp khi gọi bà Phạm Kim Dung là "mẹ Dung", đạo diễn Hoàng Nhật Nam là "ba Nam" trong tâm thư cảm ơn hậu bước sang tuổi mới.

Á hậu Phương Nhi tái xuất giải thích lý do ở ẩn suốt 2 tháng, thái độ với Bảo Ngọc - Mai Phương ra sao? - Ảnh 3.

Phương Nhi cho biết vẫn được giữ tình cảm thân thiết với Mai Phương, Bảo Ngọc dù thời gian qua ít xuất hiện cùng

Á hậu Phương Nhi tái xuất giải thích lý do ở ẩn suốt 2 tháng, thái độ với Bảo Ngọc - Mai Phương ra sao? - Ảnh 4.

"Thần tiên tỷ tỷ" gọi bà Phạm Kim Dung là "mẹ Dung". Trước đó, Phương Nhi vướng tranh cãi vì không có động thái mừng sinh nhật "Bà trùm Hoa hậu"

Giữa lúc vướng nhiều tin đồn tiêu cực khi "ở ẩn", Á hậu Phương Nhi thổ lộ: "Đặc biệt, Nhi xin chân thành cảm tạ tới tất cả quý vị khán giả và các bạn fan đã luôn quan tâm, chúc mừng sinh nhật Nhi. Đó sẽ là hành trang vô cùng quý giá để Nhi tiến về phía trước, tiếp tục hoàn thiện bản thân hơn nữa, để xứng với sự yêu thương và kỳ vọng của mọi người!".

Liên quan đến nghi vấn Phương Nhi đã cắt hợp đồng, rời công ty vì hành động xóa phần liên hệ làm việc trên trang cá nhân thì phía đại diện nàng hậu cũng đưa ra phản hồi. Theo đó, phía ekip cho biết thông tin liên hệ làm việc vẫn còn giữ trên Fanpage của Á hậu Phương Nhi, còn trang cá nhân không có mục đích hoạt động thương mại.

Trước đó, vì công việc bận rộn sau đăng quang cùng với việc phải chuẩn bị cho hành trình chinh chiến Hoa hậu Quốc tế nên Phương Nhi đã bảo lưu việc học. Đến khi đã hoàn thành trách nhiệm, người đẹp trở lại trường Đại học Luật Hà Nội để tiếp tục chương trình Đại học. Trong một bài phỏng vấn, nàng hậu tiết lộ ước mơ được theo đuổi đam mê diễn xuất sau khi hết nhiệm kỳ.

Á hậu Phương Nhi tái xuất giải thích lý do ở ẩn suốt 2 tháng, thái độ với Bảo Ngọc - Mai Phương ra sao? - Ảnh 5.

Á hậu Phương Nhi hiện sinh sống tại Hà Nội để tập trung cho việc học

Bài cùng chuyên mục